Xin Chào Cách Bạn Tôi Là Dichvubachkhoa.vn

Trang

Chuyên Sửa Tủ Lạnh Tại Nhà Hà Nội 24h

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình khi mà vấn đề hỏng hóc xảy ra thường xuyên khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu và cần một trung tâm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh luôn đảm bảo cho bạn các vấn đề như người thợ có kinh nghiệm tay nghề cao có trình độ sửa chữa kiến thức chuyên sâu một công ty dịch vụ chuyên sửa tủ lạnh tại nhà Hà Nội phải luôn có những linh kiện chính hãng và có sẵn đảm bảo cho tủ lạnh của bạn chỉ dán đoạn trong 1 khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra cũng không thể quên được những bước sau khi sửa chữa như thời gian bảo hành dài hạn đến nhanh kịp thời khi có sự cố xảy ra. Vậy ở đâu có thể giúp được bạn những điều kiện trên?

Trung tâm chúng tôi thấu hiểu những băn khoăn của người dân về chất lượng của dịch vụ, thời gian sửa chữa cũng như chi phí của dịch vụ vì thế trung tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sửa chiếc tủ lạnh của mình ngay tại nhà sau khi bạn gọi đến Bách Khoa mà không cần phải đem đến trung tâm để bạn không phải vận chuyển nhưng chi phí lại ngang bằng tất cả các trung tâm cần bạn vận chuyển chiếc tủ lạnh đến. Bên cạnh đó, những linh kiện mà bạn cần thay thế để chiếc tủ lạnh hoạt động tốt hơn sẽ luôn được bảo hành theo hãng. Chính bởi dịch vụ tốt mà chi phí hợp lý nên trung tâm chúng tôi luôn được người dân ở thủ đô tin tưởng và giao trách nhiệm cho chúng tôi trong nhiều năm qua và chúng tôi tin rằng nếu bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi một lần thì bạn sẽ không muốn sử dụng dịch vụ của bất kỳ trung tâm nào nữa.

Quy trình sửa tủ lạnh của trung tâm chúng tôi

=> Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
=> Cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà hoặc cơ quan của khách hàng để kiểm tra
=> Báo cáo với khách hàng về tình trạng của chiếc tủ lạnh
=> Tiến hành sửa chữa nếu khách hàng đồng ý với mức giá mà nhân viên kỹ thuật đưa ra.
=> Kiểm tra chi tiết lại sau khi tiến hành sửa chữa xong và báo cáo với khách hàng  và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng hợp lý nhất để chiếc tủ lạnh được bền nhất. Sau đó viết giấy thanh toán.

Tại sao bạn nên lựa chọn trung tâm chúng tôi để sử dụng dịch vụ? đó là vì:

=> Trung tâm có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong nghề và luôn nhiệt tình trong công việc sẽ giúp bạn xử lý những căn bệnh khó một cách triệt để.
=> Trung tâm sẽ thay thế cho bạn các linh kiện chính hãng và bảo hành theo hãng.
=> Làm việc tất cả cac ngày nghỉ lễ vì thế bất cứ khi nào bạn cần, trung tâm chúng tôi cũng sẽ giúp bạn sửa chữa ngay lập tức sau khi bạn liên hệ.
=> Chi phí dịch vụ thấp hơn các trung tâm khác. Bạn có thể tham khảo trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Vì thế quý khách hãy gọi cho trung tâm của chúng tôi khi có nhu cầu sửa tủ lạnh tại Hà Nội để có dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất!
Khi tủ lạnh gặp những vấn đề gì thì bạn cần phải sửa?

=> Chiếc tủ lạnh không vào điện.
=> Chiếc tủ lạnh không làm được đá.
=> Quạt của chiếc tủ lạnh không chạy
=> Tủ lạnh chạy không ngắt
=> Bị đóng tuyết trong tủ

Các hãng tủ lạnh hiện nay mà trung tâm chúng tôi chuyên sửa: tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Toshiba, tủ lạnh LG, tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh Sanyo, tủ lạnh Mitsubishi, tủ lạnh Electrolux, tủ lạnh Funiki, tủ lạnh Sharp, tủ lạnh DAEWOO…..


Hỗ Trợ Kỹ Thuật bách Khoa 
      0978 922 569

Các Cửa Hàng Thuộc Bách Khoa
27 Cát Linh: 85 87 33 81

28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79

C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78

95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80

78 Ngọc Hồi: 22 133 626

180 Tây Sơn: 22 603 990

243 Cầu Giấy: 22 111 838

248 Gia Lâm: 66 75 77 58

42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33

K9 Bách Khoa: 66 75 76 75

Ý Kiến Khách Hàng

NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG

  • Tôi cảm thấy rất yên tâm khi chọn sửa tủ lạnh làm nơi cung cấp thợ tốt nhất. Có thể nói cả về cách phục vụ, hỗ trợ khách hàng, chất lượng của Dịch Vụ và các tiện ích đi kèm đều khá tốt. Tôi sẽ tiếp tục

  • A Trần Hoài Anh
  • Chỉ có kinh doanh trực tuyến mới giúp tôi làm được nhiều điều mà tôi chưa làm được. Sau khi tìm hiểu tôi đã tìm thấy Dịch Vụ bách Khoa. Ngay khi dùng thử Sửa chữa tủ lạnh tôi đã hoàn toàn tin tưởng và yên tâm để chọn

  • Diễn Viên Minh Tiệp
  • Tôi đã bị Dịch Vụ Bách Khoa chinh phục ngay từ những ngày đầu dùng thử. sửa chữa tủ lạnh rất dễ sử dụng lại có nhiều công cụ hỗ trợ quảng bá hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm rất tốt. Bộ phận tư vấn cũng như

  • Diễn Viên Hài Xuân Bắc

Nhiều Người Đọc Nhất

Liên Hệ Sửa chữa

Sửa tủ Lạnh 27 Cát Linh:
024 85 87 33 81

Sửa tủ Lạnh 28 Hai Bà Trưng:
024 85 87 33 79

Sửa tủ Lạnh C4 Thanh Xuân:
024 85 87 33 78

Sửa tủ Lạnh 95Quang Trung (HĐ):
024 85873380

Sửa tủ Lạnh 78 Ngọc Hồi:
024 22 133 626

Sửa tủ Lạnh 180 Tây Sơn:
024 22 603 990

Sửa tủ Lạnh 243 Cầu Giấy:
024 22 111 838

Sửa tủ Lạnh 248 Gia Lâm:
024 66 75 77 58

Sửa tủ Lạnh 42Trần Duy Hưng:
024 6675 7533

Sửa tủ Lạnh K9 Bách Khoa:
024 66 75 76 75